XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TRONG NĂM 2021

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TRONG NĂM 2021

TP.HCM – Biên Hòa Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu từ lâu đã được xem là tam giác vàng trong chiến lược kết nối và phát triển, trong đó, Trung tâm Long Thành được ví như “vùng đất vàng” để các dự án khu đô thị vệ tinh chia sẻ trực tiếp áp lực dân số từ TP.HCM.

Với không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, thời gian di chuyển đến Quận 2 TP.HCM chỉ 20 phút bằng xe ô tô, vô cùng phù hợp với xu hướng của công dân trẻ thành đạt, năng động. Bên cạnh đó, nhờ khí hậu trong lành gần gũi với thiên nhiên và mô hình bất động sản gắn liền với sông nước, cư dân nơi đây dễ dàng nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống.

Nhờ toạ lạc ở trung tâm tam giác vàng logistic của miền Nam, thông thương quốc tế, Trung tâm Long Thành được đánh giá là nơi có vị trí thuận tiện nhất để phát triển các dự án đô thị hiện đại, đa chức năng.

Đặc biệt, hướng giao thông đến Nhơn Trạch, Vũng Tàu cũng hoàn toàn thuận lợi khi cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được tích cực triển khai, đường 319 đã hợp Long vào tháng 12/2020, dự kiến thông xe vào tháng 7/2021 sẽ giúp giải tỏa áp lực cho QL51.

Với tất cả những ”thiên thời, địa lợi, nhân hoà” ấy, Tây Hồ Group đã phát triển dự án ID Junction vào đúng thời điểm, giúp giảm tải gánh năng dân số ở đô thị và phát triển xu hướng BĐS ven đô lý tưởng cho giới tinh hoa thành đạt, những công dân toàn cầu tương lai.

Liên hệ: 0909 988 466 Đức Duy